Nhịp đập Gooner Bắc Giang

Nhịp đập Gooner Bắc Giang
Nhịp đập Gooner Bắc Giang
Nhịp đập Gooner Bắc Giang

Là một chi hội trẻ và năng động, ngay sau khi kết thúc giải bóng đá AFCVN LEAGUE 2016 khu vực  miền bắc tại Thái Bình, AFC Bắc Giang đã chuẩn bị cho mình một quý 3 đầy gian nan và thử thách.

Đầu tiên là việc AFC Bắc Giang đã tham gia giải bóng đá ngành sơn Bắc Giang tranh cúp Valpasee ngày 8/7/2016. Chỉ có được 9 điểm, AFC Bắc Giang đã dừng lại ở vòng bảng, dù sở hữu chân sút vua phá lưới.

aaaff
Cầu thủ Lê Thuyên nhận danh hiệu Vua Phá Lưới tại giải với 8 bàn thắng .

Tiếp tục ngay sau đó AFC Bắc Giang góp mặt tại giải bóng đá kỷ niệm 1 năm thành lập Hội CĐV Real Mardrid tại Bắc Giang, ngày 14/8/2016. Và tại đây AFC Bắc Giang đã xuất sắc giành được ngôi vô địch sau khi loại đội chủ nhà Real tại bán kết, cũng như MU Bắc Giang tại trận chung kết.

Là giải bóng đá khá quy mô gồm các đội bóng đến từ 8 hội Fan tại Bắc Giang, để chiến thắng AFC Bắc Giang đã may mắn có được 2 cá nhân là cầu thủ xuất sắc nhất giải và thủ môn xuất sắc nhất giải. 

ahddahah
Thủ môn Mai Chiều của AFC Bắc Giang nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải
asagagagaga
AFC Bắc Giang Nhận Danh hiệu vô địch

Chưa dừng lại ở đó, ở một sân chơi khác, khi các Gooner thành viên AFC Bắc Giang tham gia vào các đội bóng khác tại tỉnh nhà, họ cũng đã giành những thành tích đáng chú ý. Đội bóng TPBG với sự góp mặt của Nguyễn Văn Tùng , Khổng Minh Đạt và Trịnh Văn Quang đã bảo vệ thành ng ngôi vô địch lần thứ 3 Cup Truyền hình tỉnh Bắc Giang.
Và đó đã là một mùa hè đầy sôi động của các Gooner Bắc Giang. Những Gooner trẻ vẫn luôn cho thấy được sự nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ tiếp tục có những sự phát triển tốt đẹp hơn nữa. Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia với AFC Bắc Giang, thì đây là thông tin để các bạn truy cập nhé:
SDT  : 0988063115 – Hội trưởng AFC Bắc Giang – Vũ Xuân Tín.

Xem thêm:  AFC Đà Nẵng – Sức mạnh những chàng trai sông Hàn – Road To Nha Trang 2016.

MO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *